Đăng nhập
Chỉ dẫn
Trang chủ
Giới thiệu
Lịch sử phát triển
Chức năng - nhiệm vụ
Nguồn lực thông tin
Sơ đồ tổ chức
Tài nguyên
Tài liệu in (giấy)
Tài liệu số
CSDL nguồn mở
Báo, tạp chí, NCKH
Luận văn, luận án
Tài nguyên khác
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tra cứu CSDL môn học
Tin tức
Tin thông báo
Tin hoạt động
Nội quy
Nội quy thư viện
Lịch phục vụ
Biểu mẫu
Liên hệ
Góp ý
Hướng dẫn sử dụng
Yêu cầu nhập Từ khóa tìm kiếm
Đăng Nhập
Yêu cầu nhập Số thẻ
Yêu cầu nhập Mật khẩu
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Hệ thống đang xử lý dữ liệu...
Trang chủ
Giới thiệu
Lịch sử phát triển
Chức năng - nhiệm vụ
Nguồn lực thông tin
Sơ đồ tổ chức
Tài nguyên
Tài liệu in (giấy)
Tài liệu số
CSDL nguồn mở
Báo, tạp chí, NCKH
Luận văn, luận án
Tài nguyên khác
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tra cứu CSDL môn học
Tin tức
Tin thông báo
Tin hoạt động
Nội quy
Nội quy thư viện
Lịch phục vụ
Biểu mẫu
Liên hệ
Góp ý
Hướng dẫn sử dụng
Trang chủ
Tìm kiếm tài liệu
Mô phỏng hệ kiểm soát hành trình trên cơ sở động học phương dọc cho xe ô tô bằng công cụ matlab Simulink
THÔNG TIN BIÊN MỤC
Review
Hiển thị đơn giản
Hiển thị ISBD
Hiển thị MARC
Xếp giá (0)
Tài liệu quan tâm
Bài báo trình bày kết quả mô phỏng hệ kiểm soát hành trình trên cơ sở động học phương dọc cho xe ô tô bằng công cụ matlab Simulink. Kết quả mô phỏng đã chỉ ra bộ điều khiển PID đáp ứng yêu cầu hệ thống, tự điều chỉnh mô men của động cơ đốt trong sao cho lực kéo của xe cân bằng với nhiễu lực cản bên ngoài, duy trì ổn định một tốc độ xe không đổi khi có nhiễu lực cản thay đổi. Nội dung bài báo là một phần trong đề tài: Nghiên cứu điều khiển tiết kiệm nhiên liệu cho xe sử dụng động cơ xăng
DỮ LIỆU XẾP GIÁ
Tổng số ĐKCB:
0
Không có dữ liệu
CHIA SẺ TÀI LIỆU
Chia sẻ:
Bình chọn:
Lượt bình chọn:
0
Điểm bình chọn:
BÌNH LUẬN
(*)
Họ tên:
Yêu cầu nhập Họ tên
Email:
Yêu cầu nhập đúng định dạng Email, ví dụ: nguoidung@gmail.com
(*)
Nội dung:
Yêu cầu nhập Nội dung bình phẩm, bình luận
(*)
Mã xác nhận:
Refresh
Yêu cầu nhập Mã xác nhận
Gửi bình luận
Không có dữ liệu
TÀI LIỆU CÙNG MÔN HỌC
TÀI LIỆU CÙNG TÁC GIẢ
TÀI LIỆU CÙNG CHUYÊN ĐỀ
Yêu cầu đăng nhập để tra cứu CSDL môn học.
Trang bị điện ô tô 2 (Trang bị điện ô tô nâng cao) : Tài liệu học tập / Đào Quang Khanh biên soạn
Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ / Đào Quang Khanh ; Nghd.: Lưu Kim Thành, Trần Anh Dũng
Trang bị điện ô tô 1 : Tài liệu học tập / Đào Quang Khanh biên soạn
Nghiên cứu xây dựng mô phỏng hệ thống truyền động điện động lực trên xe ô tô điện hiện đại / Đào Quang Khanh, Xuân Long, Tống Lâm Tùng
Nghiên cứu xây dựng mô hình hệ thống điều khiển chân vịt đạo lưu trên tàu biển / Đào Quang Khanh, Hứa Xuân Long,Tống Lâm Tùng
Nghiên cứu điều khiển lượng nhiên liệu cung cấp cho động cơ xăng bằng phương pháp điều khiển bám tối ưu tích phân LQIT tự chỉnh theo mô men / Đào Quang Khanh, Lưu Kim Thành, Trần Anh Dũng
Điều khiển lượng nhiên liệu cung cấp cho động cơ xăng áp dụng phương pháp điều khiển tối ưu LQR / Đào Quang Khanh, Lưu Kim Thành, Trần Anh Dũng
Nghiên cứu áp dụng điều khiển mờ lai trong truyền động vị trí bằng động cơ điện một chiều vít me đai ốc bi / Đào Quang Khanh; Nghd.: GS.TSKH. Thân Ngọc Hoàn
Xem thêm
TRA CỨU TÀI LIỆU
Tìm kiếm đơn giản
Tìm kiếm nâng cao
Tìm kiếm toàn văn
Tra cứu CSDL môn học
Tìm kiếm chuyên đề
Tìm kiếm bộ tập tài liệu
Duyệt đề mục
Tra cứu Z39.50
Top