Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 274 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay / Jim Blythe ; Mạc Tú Anh dịch . - HCM. : NXB. Trẻ, 2011 . - 272tr. ; 21cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/VBOOK/100-y-tuong-tiep-thi-tuyet-hay_Jim-Blythe_2011.pdf
  • 2 22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu : Lần đầu tiên giới thiệu mô hình marketing 7P / Võ Văn Quang . - Tp. Hồ Chí Minh : Thế giới, 2017 . - 254tr. ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: PD/VV 07151, PD/VV 07152, PM/VV 05615, PM/VV 05616
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 3 Additional resources for use with contemporary : Advertising / William F. Arens . - 8th ed. - New York : McGraw Hill, 2002 . - 660p. ; 32cm + 01 CD
  • Thông tin xếp giá: SDH/Lt 00498, SDH/Lt 00499
  • Chỉ số phân loại DDC: 381
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Additional-resources-for-use-with-contemporary_Advertising_8ed_William-F.Arens_2002.pdf
  • 4 An analysic of marketing mix strategy for coca-cola beverage of the coca-cola company / Nguyen Thai Binh, Tran Thi Xuan My, Tran Tieu Van; Nghd.: Nguyen Thu Quynh . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 67tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20345
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 5 An analysic of marketing mix strategy for FPT play TV service of FPT telecom / Vu Hong Nhung, Do Huu Minh Duc, Doan Cong Dung; Nghd.: Hoang Chi Cuong . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 95tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20342
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 6 An analysic of marketing strategy of shopee company limited / Tran Hue Truc, Nguyen Thi Hoa; Nghd.: Nguyen Thu Quynh . - Hải Phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 70tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20344
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 7 An analysic of marketing strategy of Viettelpost / Nguyen Thuy Duong, Mai Thi Hue Chi, Pham Thi Tuyet Nhung; Nghd.: Nguyen Thi Phuong Mai . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 64tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20340
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 8 An analysis of marketing - mix strategy at ledtek lighting and technology equipment joint stock company / Tran Hong Nhung, Nguyen Thu Trang, Tran Thi Thu Thuy; Nghd.: Le Hong Nhung . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 53tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19470
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 9 An analysis of marketing mix strategy of LVMH group in Asia / Vuong Thi Mai Trang, Nguyen Thi Thao Phuong, Truong Thi Ngoc Anh . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 93tr. ; 30cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 10 An analysis of marketing strategy for BTgroup investment company Limited / Bui Ngoc Cat Tien, Dao Thi Phuong Thao, Do Le Hai Yen . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 60tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20595
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 11 An analysis of marketing strategy for sense baby product of Vilaco company / Pham Thi Mai Huong, Dinh Tien Anh, Nguyen Thi Kim Phuong; Nghd.: Nguyen Thi Phuong Mai . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 88tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19474
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 12 An analysis of marketing strategy of azaki An Phat international investment joint stock company / Trinh Ngoc Anh, Nguyen Thi Thuy Linh, Dang Anh Ha My; Nghd.: Do Thi Bich Ngoc . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 55tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19466
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 13 An analysis of marketing strategy of Hai Long construction joint stock company / Bui Thi Thu Huong, Nguyen Thi Lan Huong, Nguyen Mai Phuong, Nguyen Vu Khanh Huyen; Nghd.: Do Thi Bich Ngoc . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 78tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19464
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 14 An analysis of marketing strategy of Hai Phong water company / Tran Duc Tam, Pham Thanh Manh, Ta Quang Trung; Nghd.: Hoang Chi Cuong . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 56tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19472
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 15 An analysis of marketing strategy of starbucks coffee company / Hoang Thi Bich Hang, Tran Quang Manh, Pham Thi Y Binh; Nghd.: Nguyen Thu Quynh . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 47tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19471
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 16 An analysis of marketing strategy of Vinamilk / Phan Ngoc Khoi, Nguyen Thuy Ngan, Pham Viet Hoang; Nghd.: Hoang Chi Cuong . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 78tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19468
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 17 An analysis of the marketing mix strategy of coolmate of fastech asia Co.,Ltd / Vu Son Bach, Vu Hoang Duc, Dinh Van Manh . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 68tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20967
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 18 Analysic of marketing strategy of future house education combination limited company / Nguyen Phuong Thao, Tran Thi Lien, Tran Thanh Trang; Nghd.: Do Thi Bich Ngoc . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 52tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20349
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 19 B2B customer experience : A practical guide to delivering exceptional CX / Nick Hague, Paul Hague . - London : Kogan Page, 2018 . - xviii, 226p. : Illustrations ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LV 00891
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 20 Bài giảng truyền thông Marketing / Nguyễn Thượng Thái . - H. : Học viện công nghệ bưu chính viễn thông, 201? . - 156tr. ; 23cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/VBOOK/BG-truyen-thong-marketing_Nguyen-Thuong-Thai_20.pdf
  • 21 Biện pháp hoàn thiện chiến lược Marketing của công ty TNHH Thiên Anh Tú / Nguyễn Thị Thu Trang, Phạm Thu Uyên, Phạm Thị Thảo . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 60tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20908
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 22 Biện pháp hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty Cp kinh doanh Ô tô Hải Phòng (Ford Hải Phòng) / Đỗ Anh Quân, Nguyễn Thu Hương, Đặng Thị Hồng Nhung; Nghd.: Nguyễn Thị Phương Mai . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2020 . - 84tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19153
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 23 Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty CP giao nhận vận tải Mỹ Á - ASl / Trần Hoàng Sơn; Nghd.: Nguyễn Minh Đức . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2020 . - 83tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04182
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 24 Biện pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Xi măng Vicem Hải Phòng / Nguyễn Mai Anh, Nghd.: Dương Văn Bạo . - Hải Phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2017 . - 99tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 02998
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 25 Biện pháp marketing nhằm thu hút đầu tư vào khu công nghiệp nam Đình Vũ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Sao Đỏ / Nguyễn Thị Minh ; Nghd. : Mai Khắc Thành . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2019 . - 72tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03733
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 26 Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - Ngành hàng TIVI OLED - Công ty TNHH LG DISPLAY Việt Nam Hải Phòng (LGDVH)/ Lương Đức Việt; Nghd.:Phạm Thị Hằng Nga . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2023 . - 77tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 05014
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 27 Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Chế biến Thủy sản Xuất khẩu Ngô Quyền / Nguyễn Thị Tuyên, Lê Thị Hồng Anh, Bùi Thị Thu Hương; Nghd.: Hoàng Chí Cương . - Hải Phòng: Đại học Hàng hải Việt Nam, 2019 . - 60tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 18382
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 28 Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của công ty TNHH nước giải khát Suntory pesico Việt nam / Lê Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Thu Trang, Dương Thị Nam Phương . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 65tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20887
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 29 Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại công ty TNHH Blue Moon Media / Dương Văn Thuận; Nghd.: Vương Thị Hương Thu . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 85tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04740
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 30 Biện pháp tăng cường ứng dụng Marketing-Mix của công ty cổ phần du lịch và thương mại Vinacomin-chi nhánh Quảng Ninh / Nguyễn Duy Tùng; Nghd.: Vương Toàn Thuyên . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 111tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03605
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
    Tìm thấy 274 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :